MB All Seafood Restaurant

392
View
รีวิวร้านนี้

ที่อยู่ร้านอาหาร

170/6 ถ.เฉลิมพระเกียรติรัชกาล ที่ 9 รัษฏา เมือง ภูเก็ต 83000

เบอร์โทรศัพท์

092-860-1333

ร้านเปิดให้บริการ

เปิดทุกวัน 11.00-22.00 น.

ประเภทร้านอาหาร

อาหารทะเล ( Seafood )

MB All Seafood Restaurant

 

ร้าน MB All Seafood Restaurant เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 11.00-22.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 092-860-1333

 

            MB All Seafood Restaurant ร้านอาหารทะเลในจังหวัดภูเก็ต พร้อมเสิร์ฟเมนูอาหารทะเลสดใหม่ ทางร้านจะรับวัตถุดิบแบบเป็นๆ สดใหม่จากเรือประมงในทุกเช้าค่ะ นำมาปรุงเป็นเมนูอาหารผสมผสานกับฝีมือของเชฟประจำร้าน ทำให้ได้เมนูอาหารที่รสชาติดีและสดใหม่จริงๆ ค่ะ

            เมนูอาหารของทางร้านจะเป็นเมนูอาหารไทยและอาหารญี่ปุ่นจากวัตถุดิบอาหารทะเลให้เลือกทานหลากหลาย แต่ถ้ามาถึงร้าน MB All Seafood Restaurant ก็ต้องห้ามพลาดกับเมนู MB All Seafood Signature เมนูหม้อนึ่งซีฟู้ดหนึ่งเดียวในไทย จัดเต็มเมนูอาหารทะเลหลากหลาย นึ่งร้อนๆ เพื่อให้วัตถุดิบยังคงความหวาน ชุ่มฉ่ำเป็นอย่างดีค่ะ สำหรับเมนูนี้จะมีความพิเศษตรงที่เมื่อทานซีฟู้ดนึ่งจนหมดแล้ว จะปิดท้ายความอร่อยด้วยโจ๊กร้อนๆ ด้านล่างของหม้อค่ะ อิ่มอร่อยครบจบในเมนูเดียว

            หรือถ้าใครอยากยังไม่อิ่มจุใจ เชฟก็ยังมีเมนูอาหารทะเลอื่นๆ ให้เลือกทานอีกมากมายหลายรูปแบบค่ะ เช่น ซาชิมิเซต, ปูผัดผงกะหรี่, กั้งทอดกระเทียม, ปูนึ่งซีอิ๊ว, ปลาหมึกนึ่งมะนาว และต้มยำทะเลค่ะ นอกจากนี้ฏ้ยังมีอาหารทานเล่น ของหวาน ผลไม้ และเครื่องดื่มอีกด้วยค่ะ

            สำหรับร้าน MB All Seafood Restaurant เป็นอีกหนึ่งร้านที่คนรักอาหารทะเลต้องห้ามพลาดจริงๆ ค่ะ มาที่นี่จะได้ทานเมนูอาหารทะเลคุณภาพดี สด ใหม่ การันตีความอร่อย นึกถึงอาหารทะเลภูเก็ตต้องนึกถึง MB All Seafood ค่ะ

 

MB All Seafood Signature

ผัดไทยกุ้งมังกรเจ็ดสี

กั้งทอดกระเทียม

ปูผัดผงกะหรี่

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook MB All Seafood Restaurant - ร้านอาหาร เอ็มบี ออลล์ ซีฟู้ด


TOP