ร้านอาหารภูเก็ตสำหรับฉลองปีใหม่ ทั้งอาหารทะเล อาหารไทย อาหารใต้ร้านอร่อย ที่ต้องแวะไปทาน

 

             ช่วงสิ้นปีแบบนี้ หลายๆ คนเริ่มหาร้านไว้ฉลองปีใหม่กันแล้วใช่ไหมคะ? วันนี้ Ryoiireview ขอแนะนำร้านอาหารอร่อยๆ ในจังหวัดภูเก็ตกันบ้าง!! แต่ละร้านต่างก็จัดเต็ม มาครบทั้งบรรยากาศร้านดีๆ เหมาะแก่การเฉลิมฉลอง แถมบางร้านยังห้องส่วนตัวให้สายปาร์ตี้โดยเฉพาะอีกด้วย! นอกจากบรรยากาศจะเลิศแล้ว เมนูอาหารก็น่าสนใจไม่แพ้กันค่าา แต่ละร้านมาพร้อมเมนูอาหารอร่อยๆ เพียบ มีมาให้เลือกทานทั้งอาหารใต้ อาหารทะเล และอาหารไทย ใครชอบสไตล์ไหนก็เลือกตามไปปาร์ตี้ปีใหม่กันได้เลย!

 

 

1

MB All Seafood Restaurant

 

ร้าน MB All Seafood Restaurant เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 11.00-22.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 092-860-1333

 

            MB All Seafood Restaurant ร้านอาหารทะเลในจังหวัดภูเก็ต พร้อมเสิร์ฟเมนูอาหารทะเลสดใหม่ ทางร้านจะรับวัตถุดิบแบบเป็นๆ สดใหม่จากเรือประมงในทุกเช้าค่ะ นำมาปรุงเป็นเมนูอาหารผสมผสานกับฝีมือของเชฟประจำร้าน ทำให้ได้เมนูอาหารที่รสชาติดีและสดใหม่จริงๆ ค่ะ

            เมนูอาหารของทางร้านจะเป็นเมนูอาหารไทยและอาหารญี่ปุ่นจากวัตถุดิบอาหารทะเลให้เลือกทานหลากหลาย แต่ถ้ามาถึงร้าน MB All Seafood Restaurant ก็ต้องห้ามพลาดกับเมนู MB All Seafood Signature เมนูหม้อนึ่งซีฟู้ดหนึ่งเดียวในไทย จัดเต็มเมนูอาหารทะเลหลากหลาย นึ่งร้อนๆ เพื่อให้วัตถุดิบยังคงความหวาน ชุ่มฉ่ำเป็นอย่างดีค่ะ สำหรับเมนูนี้จะมีความพิเศษตรงที่เมื่อทานซีฟู้ดนึ่งจนหมดแล้ว จะปิดท้ายความอร่อยด้วยโจ๊กร้อนๆ ด้านล่างของหม้อค่ะ อิ่มอร่อยครบจบในเมนูเดียว

            หรือถ้าใครอยากยังไม่อิ่มจุใจ เชฟก็ยังมีเมนูอาหารทะเลอื่นๆ ให้เลือกทานอีกมากมายหลายรูปแบบค่ะ เช่น ซาชิมิเซต, ปูผัดผงกะหรี่, กั้งทอดกระเทียม, ปูนึ่งซีอิ๊ว, ปลาหมึกนึ่งมะนาว และต้มยำทะเลค่ะ นอกจากนี้ฏ้ยังมีอาหารทานเล่น ของหวาน ผลไม้ และเครื่องดื่มอีกด้วยค่ะ

            สำหรับร้าน MB All Seafood Restaurant เป็นอีกหนึ่งร้านที่คนรักอาหารทะเลต้องห้ามพลาดจริงๆ ค่ะ มาที่นี่จะได้ทานเมนูอาหารทะเลคุณภาพดี สด ใหม่ การันตีความอร่อย นึกถึงอาหารทะเลภูเก็ตต้องนึกถึง MB All Seafood ค่ะ

 

MB All Seafood Signature

ผัดไทยกุ้งมังกรเจ็ดสี

กั้งทอดกระเทียม

ปูผัดผงกะหรี่

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook MB All Seafood Restaurant - ร้านอาหาร เอ็มบี ออลล์ ซีฟู้ด

ที่อยู่
170/6 ถ.เฉลิมพระเกียรติรัชกาล ที่ 9 รัษฏา เมือง ภูเก็ต 83000
เบอร์ติดต่อ
092-860-1333
เวลา เปิด-ปิด
เปิดทุกวัน 11.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Seafood ( อาหารทะเล )

SPONSORED

2

ครัวธรรมชาติ

 

ร้านครัวธรรมชาติ เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 10.30-22.30 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 076-214-037

 

          ครัวธรรมชาติ ร้านอาหารในตำนานของเมืองภูเก็ตค่ะ ร้านนี้เปิดมานานกว่า 30 ปีแล้วค่ะ เปิดมายาวนานแบบนี้การันตีความอร่อยได้เลยค่าาา เมนูอาหารของทางร้านจะเป็นเมนูอาหารพื้นบ้านของภูเก็ต วัตถุดิบคัดสรรอย่างดี ของทะเลสดใหม่ นำมาปรุงจนออกมาเป็นเมนูอาหารแสนอร่อยให้เลือกทานหลากหลาย เช่น หมูฮ้องภูเก็ต, ปลาทรายทอดขมิ้น, น้ำพริกกุ้งเสียบ, ห่อหมกเนื้อปู, เนื้อสันในผัดพริกไทยดำ และปลาหมึกไข่นึ่งมะนาวค่ะ ราคาอาหารอยู่ที่ประมาณ 60-400 บาท และนอกจากเมนูอาหารจะแสนอร่อยแล้ว บรรยากาศของทางร้านก็น่านั่งมากๆ บรรยากาศชิลๆ ใกล้ชิดธรรมชาติสมกับชื่อร้าน พร้อมด้วยมุมถ่ายรูปเพียบ!

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ครัวธรรมชาติ NaturalRestaurant Phuket

ที่อยู่
62/5 ซอยภูธร ถนนบางกอก ตำบลตลาดเหนือ ภูเก็ต 83000
เบอร์ติดต่อ
076-214-037
เวลา เปิด-ปิด
เปิดทุกวัน 10.30-22.30 น.
ประเภทร้าน
Thai ( อาหารไทย )
Thai south ( อาหารใต้ )

3

แม่คล่องซีฟู้ด

 

ร้านแม่คล่องซีฟู้ด เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 09.00-21.30 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 093-768-6615

 

           แม่คล่องซีฟู้ด ร้านอาหารทะเล พิกัดหาดราไวย์ ภูเก็ตค่ะ ร้านนี้เป็นอีกหนึ่งร้านในดวงใจของนักท่องเที่ยวเลยค่าา เพราะครบเครื่องทั้งบรรยากาศดีๆ และเมนูอาหารอร่อยๆ เลย สำหรับรรยากาศร้าน ที่นี่จะตั้งอยู่ริมหาดราไวย์ บรรยากาศจึงดีงามสุดๆ เห็นวิวทะเล + ลมเย็นๆ บอกเลยว่าฟินสุดๆ ส่วนเมนูอาหารก็จะเน้นเป็นอาหารทะเล ซึ่งขอบอกเลยว่าวัตถุดิบสดมากกก ผสมผสานกับฝีมือการปรุงของพ่อครัวแม่ครัวที่นี่ จึงการันตีได้เลยว่าแต่ละเมนูรสชาติอาหารไม่ธรรมดาแน่นอนค่ะ เมนูแนะนำ เช่น น้ำพริกกุ้งเสียบ, ภูเก็ตล็อบสเตอร์, ปูอบวุ้นเส้น, กุ้งแช่น้ำปลา, แกงส้มกุ้ง และปลาลุยสวนค่ะ 

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Mae Khlong Seafood แม่คล่องซีฟู้ด

ที่อยู่
52/3​ หมู่​ 6​ ถนนวิเศษ ตำบลราไวย์ อำเภอเมืองภูเก็ต ภูเก็ต 83100
เบอร์ติดต่อ
093-768-6615
เวลา เปิด-ปิด
เปิดทุกวัน 09.00-21.30 น.
ประเภทร้าน
Seafood ( อาหารทะเล )

4

House of Tin Baron

 

ร้าน House of Tin Baron เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 11.00-23.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 095-368-0888

 

           House of Tin Baron ร้านอาหารเปิดใหม่ในจังหวัดภูเก็ต ที่โดดเด่นตั้งแต่บรรยากาศร้านเลยค่ะ ร้านนี้มาในบรรยากาศแบบคฤหาสถ์เก่าที่ผสมผสานศิลปะแบบตะวันตกและเอเชียเอาไว้ด้วยค่ะ บรรยากาศมีความอบอุ่นสบายตา เหมาะกับการมาสังสรรค์มื้อสำคัญกับครอบครัวหรือเพื่อนๆ สุดๆ ค่ะ จะมาเวลาไหนก็ดีงาม สำหรับเมนูอาหารของทางร้านก็ไม่ทำให้ผิดหวัง จัดเต็มเมนูอาหารพื้นเมืองภูเก็ต อาหารไทย และอาหารตะวันอีกมากมายค่ะ เช่น ข้าวพริกเกลือทะเล, ปลามงแซ่บผักกูด, แกงคั่วสับปะรดภูเก็ตหอยแครง, เนื้อย่างเครื่องแกงใต้, หมึกย่างซอสถั่ว มะนาว, หมึกผัดน้ำดำ และโอ้เอ๋วแตงโม โดยราคาอาหารจะอยู่ที่ประมาณ 99-520 บาท

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook House of Tin Baron

ที่อยู่
18 ถนนสตูล ตำบลตลาดเหนือ อำเภอเมืองภูเก็ต ภูเก็ต 83000
เบอร์ติดต่อ
095-368-0888
เวลา เปิด-ปิด
เปิดทุกวัน 11.00-23.00 น.
ประเภทร้าน
Thai ( อาหารไทย )
Thai south ( อาหารใต้ )

5

ภูณิศา

สาขาภูเก็ต

 

ร้านภูณิศา สาขาภูเก็ต เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 11.00-21.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 092-626-4926

 

          ร้านอาหารภูณิศา สาขาภูเก็ต ร้านอาหารในตำนานจากจังหวัดสุราษฎฯ ค่ะ ร้านนี้เป็นที่โด่งดังมานานแล้วสำหรับสายกินค่ะ เมื่อมาเปิดสาขาที่ภูเก็ตก็จัดว่าเป็นอีกหนึ่งร้านฮอตฮิตในจังหวัดนี้เลยก็ว่าได้ค่ะ ทางร้านมาพร้อมบรรยากาศดีๆ น่านั่ง วิวดีมาก มีโซนที่นั่งให้เลือกนั่งหลายมุมค่ะ แถมยังมีห้องส่วนตัวสำหรับคนที่มากันหลายๆ ท่านอีกด้วยน้า สำหรับเมนูอาหารของทางร้านก็ยังยืนหนึ่งเรื่องความอร่อย เน้นเป็นเมนูอาหารทะเล อาหารใต้ และอาหารไทยต่างๆ ค่ะ จุดเด่นของร้านนี้อยู่ที่วัตถุดิบเลยค่ะ โดยทางร้านจะเลือกใช้วัตถุดิบจากอ่าวไทย การันตีความสดความอร่อยสุดๆ เมนูแนะนำ เช่น แกงส้มปลากด, ต้มกะทิยอดมะขาม, กรรเชียงปูผัดต้นหอม, กุ้งผัดกะปิสะตอ, ต้มส้มปลากระบอก และใบเหลียงผัดไข่ค่ะ ราคาอาหารอยู่ที่ประมาณ 80-800 บาท

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ร้านอาหารภูณิศา สาขาภูเก็ต

ที่อยู่
187/24 ถนนคณิต หงษ์หยก ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมืองภูเก็ต ภูเก็ต 83000
เบอร์ติดต่อ
092-626-4926
เวลา เปิด-ปิด
เปิดทุกวัน 11.00-21.00 น.
ประเภทร้าน
Thai ( อาหารไทย )
Thai south ( อาหารใต้ )
Seafood ( อาหารทะเล )

6

Maimorn Forest

 

ร้าน Maimorn Forest เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 11.00-23.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 076-211-208

 

           Maimorn Forest  หรือร้านไม้หมอน ร้านอาหารพื้นเมืองภูเก็ต ในอำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ตค่ะ เป็นอีกหนึ่งร้านที่น่าไปมากก เพราะที่นี่ทั้งบรรยากาศดี ชิลๆ ตกแต่งสไตล์สวนป่าโดดเด่นอยู่ใจกลางเมืองภูเก็ตเลยค่าา แถมยังมีโซนที่นั่งรองรับลูกค้าเยอะมากก จะมานั่งทานอาหารกับครอบครัวหรือสังสรรค์กับเพื่อนๆ ก็บอกเลยว่าโดนใจ! สำหรับเมนูอาหารก็มีให้เลือกทานหลากหลาย มีทั้งอาหารพื้นเมืองภูเก็ตและอาหารทะเลสดๆ เลยค่ะ เมนูน่าทาน เช่น แกงทิเนื้อปูเสิร์ฟพร้อมบี่หุ้น, ข้าวอบหย่านัด, หมูฮ้อง, ปลาเผาฟอเรสต์, ปลาทรายทอดขมิ้น, กุ้งแชบ๊วยอบวุ้นเส้น, กุ้งกระดานทอดกระเทียม และหลนเนื้อปูค่ะ แต่ละเมนูบอกเลยว่าทางร้านจัดเสิร์ฟแบบหน้าตาสวยงามน่าทานสุดๆ ราคาอาหารอยู่ที่ประมาณ 170-700 บาทค่ะ

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Maimorn Forest - ไม้หมอน อาหารพื้นเมืองภูเก็ต

ที่อยู่
9 ถ.พังงา ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมืองภูเก็ต ภูเก็ต 83000
เบอร์ติดต่อ
076-211-208
เวลา เปิด-ปิด
เปิดทุกวัน 11.00-23.00 น.
ประเภทร้าน
Thai south ( อาหารใต้ )

 

           ทั้งบรรยากาศร้านเลิศๆ มีทั้งโซน Indoor และ Outdoor ให้เลือก พร้อมด้วยเมนูอาหารหลากหลาย จะสายอาหารใต้ สายอาหารไทย หรือจะสายซีฟู้ดเน้นๆ ก็มีมาครบ!! ใครที่อยู่ภูเก็ต หรือมีแพลนจะไปฉลองเทศกาลปีใหม่กันที่ภูเก็ตในปีนี้ บอกเลยว่าห้ามพลาดแม้แต่ร้านเดียวค่าาา

 







TOP