getfresh สาขา K-Village

63
View
รีวิวร้านนี้

ที่อยู่ร้านอาหาร

113 สุขุมวิท, แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110 ประเทศไทย

เบอร์โทรศัพท์

สอบถามเพิ่มโทร. 081-235-2364

ร้านเปิดให้บริการ

เปิดบริการทุกวัน เวลา 07.00-22.00 น.

ประเภทร้านอาหาร

อาหารเพื่อสุขภาพ ชีวิจิตร ( Healthy Organic )
getfresh สาขา K-Village
สถานที่ เค วิลเลจ 113 สุขุมวิท, แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110 ประเทศไทย
0 รีวิว
0 รูป

getfresh

 

getfresh เปิดบริการทุกวัน เวลา 07:00 - 22:00 น.
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 081-235-2364

 

          เอาใจสายเฮลท์ตี้กับร้านอาหารเพื่อสุขภาพอย่างร้าน getfresh ที่มีสาขาให้บริการในกรุงเทพแล้วถึง 20 สาขา และวันนี้ ryoiireview ขอพาทุกคนไปที่สาขา K-Village ซึ่งเป็นสาขาบรรยากาศดีและมีโซน Pet-friendly สำหรับน้องหมาน้องแมวให้บริการด้วยค่ะ สำหรับ getfresh นอกจากจะมีสาขาให้เลือกทานหลายสาขาแล้ว ในส่วนของเมนูก็ต้องบอกว่าเยอะไม่แพ้กัน แถมยังมีให้เลือกทานหลากหลายสไตล์ทั้ง อาหารเช้า, สลัด, พาสต้า, สเต๊ก, ข้าว และสมูทตี้ แต่สำหรับเมนูที่เราไปชิมในวันนี้บอกได้คำเดียวว่าทั้งอิ่ม อร่อย และยังได้คุณค่าทางอาหารครบ!

ตัวอย่างเมนูน่าทานเริ่มตันกันที่ 'Smoked Salmon Caesar' สลัดผักโรเมน เน้นความกรอบหวานจากผักสดๆ ที่และยังได้เพลิดเพลินไปกับความความหอมของชีสและแซลมอนรมควัน ทานคู่กับน้ำสลัดเก็ตเฟรชซิกเนเจอร์ซีซาร์ถือเป็นการจับคู่ที่ลงตัวมาก! ต่อมาคือ 'Nachos Beef' เมนูเด็ดสไตล์เม็กซิกันที่ไม่ควรพลาด แผ่นแป้งนาโชส์กรอบหอมเสิร์ฟมาพร้อมซอสสไปซ์อะโวคาโด, พริกเม็กซิกันฮอตซอส และปิโกเดกาโยซัลซ่า มาต่อกันที่เมนูสปาเกตตี อย่าง 'Grilled Salmon Spaghetti Pesto' เส้นสปาเกตตีที่ถูกเคลือบด้วยเพสโต้เวลาทานแล้วจะได้ทั้งความหอมมันนวลที่ลงตัวสุด ท็อปมาด้วยสเต๊กแซลมอนชิ้นโตและมะเขือเทศตากแห้งอีกด้วยค่ะ และขอปิดท้ายด้วยเมนูจัดหนักอย่าง 'Pork Chop' สเต๊กพอร์คชอปที่ผ่านการซูวีจนเนื้อนุ่มหอมกลิ่นพริกไทย เสิร์ฟมาพร้อมผักย่างและมันบดเนื้อเนียน ทานแล้วเข้ากันสุดๆ

 

บรรยากาศภายในร้าน getfresh สาขา K-Village

บรรยากาศภายในร้าน getfresh สาขา K-Village

บรรยากาศภายในร้าน getfresh สาขา K-Village

Smoked Salmon Caesar

Grilled Salmon Spaghetti Pesto

Pork Chop

Tokyo Bowl

Roast Beef & Cheese Sourdough Melts

Nachos Beef

นอกจากนี้ทางร้าน getfresh เค้าก็ได้มีเมนูอาหารเช้าเมนูใหม่ออกมาให้เลือกทานอีกด้วย ในราคา 149 บาท/ เมนู (ตั้งแต่ 07.00-11.00 น.)


TOP