Waan Thai

115
View
รีวิวร้านนี้

ที่อยู่ร้านอาหาร

131 ซ. สุขุมวิท 53 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

เบอร์โทรศัพท์

โทร. 094 215 3945 และ 094 215 4156

ร้านเปิดให้บริการ

บริการทุกวัน เวลา 07:00-17:00 น.

ประเภทร้านอาหาร

อาหารไทย ( Thai )

Waan Thai

 

ร้านหวานไทย เปิดบริการทุกวัน เวลา 07.00-17.00 น. (Last Order 16:00)

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 094 215 3945 และ 094 215 4156 Line : @waanthai_bkk

 

          เอาใจคนรักการทานอาหารไทยโบราณอีกขั้นด้วยเมนูอาหารไทยที่จะพาทุกคนไปพบกับทั้งอาหารไทยและขนมหวาน ที่มีความผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างความเป็นไทยโบราณที่หาทานยากจากเชฟชุมพล แจ้งไพร และเชฟผู้ที่มีความถนัดในเรื่องของขนมหวานสไตล์ยุโรปและไทยทวิสต์ อย่างเชฟแน๊ตตี้ นภาวดี พยัคฆโส ที่จะมาร่วมกันรังสรรค์เมนูอาหารไทยและขนมไทยภายใต้แนวคิด “Thai Cuisine, Thai Dessert”

          มาเริ่มต้นที่เมนูแรกกันเลยอย่างขนมจีนน้ำพริกชาววัง, ข้าวผัดปลากุเลา ไข่เป็ดซูวี, ผัดไทยกุ้งแม่น้ำ, พะแนงเป็ดกงฟี และครัวซองต์ ซอสปูผงกะหรี่ เสิร์ฟพร้อมมันบดโหระพา

และสำหรับสายหวานบอกเลยว่าไม่ควรพลาด! เพราะเมนูขนมหวานของที่นี่เค้ามีความโดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสุดๆ

 

บรรยากาศหน้าร้าน

บรรยากาศภายในร้าน

 

          บรรยากาศร้านจะตกแต่งในสไตล์ไทยผสมผสานกับความโมเดิร์นทันสมัย แต่งแต้มกลิ่นอายความเป็นไทยด้วยลายไทยอย่างลายประจำยามบนแผ่นกระจกสีโรสโกลและเพิ่มบรรยากาศที่โปร่งโล่งจากแสงธรรมชาติด้วยผนังกระจกขนาดใหญ่ สำหรับโซนที่นั่งจะแบ่งออกเป็น 2 โซนคือ โซนโซฟาที่สามารถรองรับลูกค้าได้ประมาณ 3-4 ท่าน/ โต๊ะ เรียกได้ว่าเป็นมุมยอดฮิตของทางร้านเลยค่ะ ถัดมาจะเป็นโซนโต๊ะลายหินอ่อนพร้อมเก้าอี้เบาะนุ่มๆ ซึ่งจะมีให้เลือกนั่งทั้งแบบ 2 ท่าน และ 4-6 ท่านค่ะ

 

ผัดไทยกุ้งแม่น้ำ

ข้าวผัดปลากุเลา ไข่เป็ดซูวี

พะแนงเป็ดกงฟี เสิร์ฟพร้อมมันบดโหระพา

ข้าวซอยไก่

ครัวซองต์ ซอสปูผงกะหรี่

เมนูขนมไทยปราณีตในทุกขั้นตอนการทำ

ดาราทองหวานไทย

 

          ดาราทองหวานไทย เมนูขนมไทยสูตรเด็ดของทางร้านอย่างดาราทองหวานไทย เป็นอีกหนึ่งเมนูที่มีความพิถีพิถันในการทำมากๆ เพราะทุกลูกจะเป็นปั้นและประกอบด้วยมือ เพิ่มความน่าทานด้วยการแปะทองมาแบบนี้เลย

 

 

          ปิดท้ายกันด้วยเมนูขนมหวานอย่างทับทิมกรอบหวานไทย อีกหนึ่งขนมหวานสไตล์ไทยที่ต้องลอง! เมนูนี้เสิร์ฟมาในมะพร้าวกะทิ ทับทิมกรอบ (แห้วหั่นเต๋า) และขนุน ท็อปมาด้วยไอศกรีมกะทิหอมมันทั้งน่าทานและน่าถ่ายภาพสุดๆ


TOP