ร้านอาหาร พิษณุโลก บรรยากาศดี วิวสวยน่านั่ง พร้อมด้วยอาหารอร่อย ที่ไม่ควรพลาด!

 

            ใครที่กำลังมองหาร้านอาหารที่ครบเครื่องทั้งบรรยากาศดีๆ และเมนูอาหารอร่อยๆ วันนี้ ryoii ขอนำเสนอ 'ร้านอาหารในจังหวัดพิษณุโลก' แต่ละร้านเขามาพร้อมบรรยากาศดีๆ วิวสวย แถมยังมีให้เลือกแบบหลากสไตล์การตกแต่ง มีมาครบทั้งวิวทุ่งนา วิวน้ำตก หรือจะวิวริมน้ำก็มี! และที่สำคัญแต่ละร้านยังพร้อมเสิร์ฟเมนูอาหารแสนอร่อยทั้งอาหารไทยรสชาติต้นตำรับ อาหารพื้นบ้าน อาหารยุโรป แต่ละร้านบอกเลยว่าแวะไปสุดๆ จะมีร้านอะไรบ้าง ตามไปดูกัน!

 

 

1

ร้านอาหารต้นตาล

 

ร้านอาหารต้นตาล เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน เวลา 11.00-22.00 น. 

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 055-248-778

 

         ร้านอาหารต้นตาล พิกัดร้าน : หลังร้าน Café Amazon สาขาแกรนด์ริเวอร์ไซด์ ร้านอาหารไทยชาววังที่คัดสรรวัตถุดิบสุดพรีเมียม ร้านอาหารต้นตาลยังมาพร้อมกับบรรยากาศที่โปร่งโล่ง สบาย ตกแต่งสไตล์ลอฟท์เรือนกระจกโอบล้อมไปด้วยต้นไม้สีเขียว เหมาะสำหรับพาครอบครัวและกลุ่มเพื่อนมาทานสุดๆ ค่ะ ในส่วนของเมนูอาหารก็ต้องบอกว่าแต่ละเมนูน่าทานสุดๆ เมนูอาหารไทยรสชาติเข้มข้นถึงเครื่อง และมีให้เลือกทานหลากหลายเมนู อาทิ แกงส้มใต้ น้ำพริกลงเรือ กุ้งแม่น้ำ หมี่กรอบชาววัง และทอดมันปลากรายค่ะ

 

 

            เมื่อเดินเข้ามาในร้านก็จะได้เจอกับประตูไม้บานใหญ่ ก่อนเข้าสู่ตัวร้านที่เป็นห้องกระจก

 

ถ้ามองจากมุมนี้ก็จะได้เห็นต้นตาลต้นใหญ่มากๆ

 

           บรรยากาศร้านตกแต่งได้ร่มรื่นและน่านั่งสุดๆ มีให้เลือกนั่งทั้งโซนของห้องกระจก และโซนเอาท์ดอร์ ที่สามารถซึมซับกับบรรยากาศต้นไม้เล็กใหญ่ได้อย่างเต็มที่

 

บรรยากาศภายในร้าน

          ในส่วนของโซนห้องแอร์ก็สามารถเลือกนั่งได้ทุกมุม แต่ไม่ว่าจะเลือกนั่งมุมไหนก็จะได้สัมผัสกับความเขียวขจีของต้นไม้นานาพันธุ์ได้ และทางร้านก็ยังมีโต๊ะยาวและโซนส่วนตัวสำหรับลูกค้าที่มาเป็นกรุ๊ปใหญ่และครอบครัวอีกด้วย

 

           เมนูอาหารของทางร้านจะเน้นเสิร์ฟเมนูอาหารสไตล์ฟิวชัน ซึ่งแต่ละเมนูได้แรงบันดาลใจมาจากอาหารไทยชาววัง เมนูเด็ดที่ไม่ควรพลาดเลยก็คือ แกงระแวงเนื้อพิคานย่า, เห็ดหอม & กุ้งคั่วซีอิ๊ว, ไข่เจียวปูก้อน และแกงคั่วปูใบชะพลู

 

           เมนูแกงส้มใต้ใส่ชะอมและปลากะพง เมนูนี้เป็นอีกหนึ่งเมนูที่ต้องลองค่ะ เพราะจะเป็นรสชาติแบบไทยแท้พริกแกงใต้รสชาติเข้มข้นถึงเครื่องสุดๆ 

 

           หมี่กรอบชาววัง เมนูโปรดของใครหลายๆ คน เพราะเป็นเมนูที่ทานง่ายแต่สามารถทานได้ทุกวัย ถ้าพาครอบครัวมาทานที่นี่ต้องไม่พลาดที่จะสั่งมาลิ้มลองค่ะ

 

            แกงคั่วเห็ดเผาะ เมนูที่ตามฤดูกาลที่มาแล้วต้องทานให้ได้ เมนูนี้นอกจากเห็ดเผาะแล้วก็ยังมีทั้งหน่อไม้ ชะอม และใบชะพลู อีกด้วยค่ะ เรียกได้ว่าจัดเต็มทั้งวัตถุดิบและเครื่องแกงทำให้แกงคั่วเห็ดเผาะชามนี้ออกมารสชาติจัดจ้านสุดๆ

 

           ปิดท้ายกันด้วยกุ้งแม่น้ำ ตัวโตๆ ที่คัดเฉพาะตัวที่มีมันเยิ้มท่านั้น เมื่อทานพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดสูตรเด็ดของทางร้านแล้วรสชาติจัดจ้านสุดๆ ค่ะ

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ร้านอาหารต้นตาล พิษณุโลก

ที่อยู่
59 ถนน พระร่วง ตำบล ในเมือง เมือง พิษณุโลก 65000
เบอร์ติดต่อ
055-248-778
เวลา เปิด-ปิด
เปิดทุกวัน 11:00–22:00 น.
ประเภทร้าน
Thai ( อาหารไทย )

SPONSORED

2

Avalon Cafe & Restaurant

 

ร้าน Avalon Cafe & Restaurant เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 10.00-20.00 น. (วันหยุดนักขัตฤกษ์เปิด 09.30 น.)

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 061-267-0183

 

           Avalon Cafe & Restaurant ร้านอาหารและคาเฟ่ที่บรรยากาศดีมากๆ แห่งหนึ่งในจังหวัดพิษณุโลกเลยค่ะ มาที่นี่จะได้เจอกับการตกแต่งสุดอลังการ มีมุมน้ำตกสวยๆ และที่นั่งริมแม่น้ำสีเขียวมรกตอยู่ท่ามกลางสวนสวยๆ มองไปทางไหนก็ร่มรื่นน่านั่งสุดๆ ไปเลยค่า พร้อมด้วยวิวดาดฟ้าให้ดูพระอาทิตย์ตกอีกด้วย! นอกจากจะได้มานั่งทานอาหารแบบชิลๆ แล้ว รับรองว่าต้องได้รูปสวยๆ ติดไม้ติดมือกลับบ้านไปด้วยแน่นอนค่ะ ในส่วนของเมนูถือว่ามีค่อนข้างหลากหลายค่ะทั้งอาหารไทยและอาหารยุโรป เช่น สเต๊กเนื้อริบอาย AUS, แฮมเบอร์เกอร์, พิซซ่า, ข้าวแกงกะหรี่, ต้มยำกุ้งแม่น้ำ, ปลาหมึกไข่นึ่งมะนาว, กุ้งลายเสือคั่วพริกเกลือ และเมนูของหวานเครื่องดื่มอีกมากมายค่ะ ราคาอาหารอยู่ที่ประมาณ 100-700 บาทค่ะ

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Avalon Cafe & Restaurant Phitsanulok : อวาลอน คาเฟ่ แอนด์ เรสเตอรองส์

ที่อยู่
126 ตำบลวังพิกุล อำเภอวังทอง พิษณุโลก 65130
เบอร์ติดต่อ
061-267-0183
เวลา เปิด-ปิด
เปิดทุกวัน 10.00-20.00 น. วันหยุดนักขัตฤกษ์ 09.30-20.00 น.
ประเภทร้าน
International ( อาหารนานาชาติ )
Order rice and curry ( อาหารจานเดียว ตามสั่ง ข้าวแกง )
Cafe ( คาเฟ่ )

3

บ้านเรา

 

ร้านบ้านเรา เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 11.00-22.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 099-953-9935

 

           ใครที่ชอบบรรยากาศร้านแบบชิลๆ ใกล้ชิดธรรมชาติ ต้องแวะมาที่ร้านบ้านเราเลยค่ะ ทางร้านมาพร้อมบรรยากาศร้านแบบเป็นกันเอง ตัวร้านเป็นแบบ Open-air มีที่นั่งทั้งโซน Outdoor และ Indoor ค่ะ และยังมีมุมที่นั่งยอดฮิตอยู่ด้านนอกที่จะมองเห็นวิวท้องนาเขียวขจีอีกด้วยค่ะ มาร้านนี้แล้วเหมือนได้พักผ่อนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติเลยล่ะค่ะ ในส่วนของเมนูอาหารก็ต้องบอกเลยว่าเด็ด! เมนูอาหารของทางร้านจะเป็นอาหารไทยแบบพื้นบ้านค่ะ เช่น ปลาช่อนบ้านเรา, เนื้อตุ๋นบ้านเรา, กุ้งอบวุ้นเส้น, ปลาทับทิมนึ่งมะนาว, กุ้งซอสมะขาม และไก่ผัดเม็ดมะม่วงค่ะ ราคาอาหารอยู่ที่ประมาณ 50-400 บาทค่ะ

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ร้านอาหารบ้านเรา พิษณุโลก

ที่อยู่
999 หมู่ 7 ตำบลอรัญญิก อ.เมือง พิษณุโลก 65000
เบอร์ติดต่อ
099-953-9935
เวลา เปิด-ปิด
เปิดทุกวัน 11.00-22.00 น.
ประเภทร้าน
Thai ( อาหารไทย )

4

เกษนรี

 

ร้านอาหารเกษนรี เปิดบริการตามปกติ 09.00-20.00 น. (ปิดวันพุธ)

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 099-145-6294

 

           เกษนรี ร้านอาหารและคาเฟ่ในจังหวัดพิษณุโลกค่ะ ร้านนี้จะตั้งอยู่เลียบทางรถไฟ (ใกล้กับตลาดทรัพย์อนันต์) ใครกำลังมองหาร้านอาหารที่ครบเครื่อง พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการ มาที่ร้านเกษนรีได้เลยค่ะ ทางร้านมาพร้อมบรรยากาศที่ดี มีที่นั่งทั้งโซน Indoor หลายห้อง แต่ละห้องก็ตกแต่งออกมาได้สวยงามแทบทุกห้องเลยค่ะ พร้อมด้วยห้องคาราโอเกะแบบไพรเวท และโซน Outdoor ร่มรื่นน่านั่ง แถมยังมีบ่อปลาคาร์พบ่อใหญ่ให้ดูกันแบบเพลินอีกด้วยนะคะ ในส่วนของเมนูอาหารจะมีให้เลือกทานมากมายครบครั้งคาวหวาน เช่น ขาหมูเยอรมัน, ปลากะพงทอดน้ำปลา, ต้มยำกุ้งแม่น้ำมะพร้าวอ่อน, ปลากดคังผัดฉ่า, เนื้อปูหลน และห่อหมกทะเลมะพร้าวอ่อน พร้อมด้วยเมนูอื่นๆ อีกทั้งอาหารไทย, อาหารจีน, ซีฟู้ด, พิซซ่า เบเกอรีโฮมเมด และกาแฟสดค่ะ ราคาอาหารอยู่ที่ประมาณ 90-500 บาทค่ะ

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook ร้านอาหารเกษนรี

ที่อยู่
133/36 ตำบลอรัญญิก อำเภอเมือง พิษณุโลก 65000
เบอร์ติดต่อ
099-145-6294
เวลา เปิด-ปิด
เปิด 09.00-20.00 น. ปิดวันพุธ
ประเภทร้าน
Thai ( อาหารไทย )
Chinese ( อาหารจีน )
Pizza Pasta ( พิซซ่า พาสต้า )
Seafood ( อาหารทะเล )
Bakery Cake ( เบเกอรี่ เค้ก )

5

Bucktown cafe & hangout

 

ร้าน Bucktown cafe & hangout เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 07.00-23.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 092-996-4298

 

          Bucktown cafe & hangout ร้านอาหารและคาเฟ่ริมแม่น้ำน่าน จังหวัดพิษณุโลก ที่มาพร้อมบรรยากาศร้านดีๆ น่านั่งค่ะ ทางร้านเปิดให้บริการทั้งโซน Indoor และโซน Outdoor แบบริมน้ำ และยังรายล้อมด้วยธรรมชาติ จะมานั่งชิลๆ หรือจะมาฉลองมื้อสำคัญร้านนี้บอกเลยว่าพร้อมตอบโจทย์ค่ะ ในส่วนของเมนูอาหารจะเน้นเป็นเมนูอาหารไทยฟิวชันและอาหารญี่ปุ่นแสนอร่อยค่ะ เมนูมีให้เลือกทานหลากหลายมากๆ และถ้าใครยังไม่อิ่มจุใจ ด้วยความที่ทางร้านเป็นคาเฟ่ด้วย ทางร้านจึงมีเมนูเครื่องดื่มกาแฟและเบเกอรีโฮมเมดให้เลือกทานอีกด้วยค่ะ

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Bucktown cafe&hangout

ที่อยู่
96/11 ถนนวังจันทน์ ตำบลในเมือง อำเภอเมืองพิษณุโลก พิษณุโลก 65000
เบอร์ติดต่อ
092-996-4298
เวลา เปิด-ปิด
เปิดทุกวัน 07.00-23.00 น.
ประเภทร้าน
Thai ( อาหารไทย )
Japanese ( อาหารญี่ปุ่น )
Cafe ( คาเฟ่ )
fusion food ( อาหารฟิวชั่น )

6

Tangluk Restaurant

 

ร้าน Tangluk Restaurant เปิดบริการตามปกติ ทุกวัน 08.30-22.30 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 055-214-245

 

          Tangluk Restaurant ร้านอาหารที่พร้อมจะตอบโจทย์ทั้งสายครอบครัวและสายปาร์ตี้เลยค่า เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารน่านั่งและยังเปิดให้บริการยาวๆ ตั้งแต่เช้าไปจนถึงดึกเลยค่ะ สำหรับบรรยากาศร้านจะตกแต่งออกมาได้น่านั่ง เน้นพร็อพและตกแต่งด้วยต้นไม้ ทำให้ดูร่มรื่นสดชื่นมากยิ่งขึ้นค่ะ นอกจากนี้ก็ยังมีโซนที่นั่งให้เลือกหลายมุม ทั้งโซน Indoor ห้องปรับอากาศและโซน Outdoor เลยค่ะ ในส่วนของเมนูอาหารก็ต้องขอบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งร้านที่มีเมนูอาหารให้เลือกทานหลากหลายมากๆ ทั้งอาหารไทยและอาหารฟิวชันค่ะ เช่น ไก่คั่วเค็ม, ยำปูอัด, สามชั้นทอดน้ำปลา, แกงคั่วหอยขม, ยำแซลมอน และลาบเห็ดทอดกรอบ ราคาอาหารอยู่ที่ประมาณ 90-350 บาทค่ะ

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook Tangluk Restaurant

ที่อยู่
23/2 ถนนเอกาทศรถ ตำบลในเมือง อำเภอเมืองพิษณุโลก พิษณุโลก 65000
เบอร์ติดต่อ
055-214-245
เวลา เปิด-ปิด
เปิดทุกวัน 08.30-22.30 น.
ประเภทร้าน
Thai ( อาหารไทย )
fusion food ( อาหารฟิวชั่น )

7

แพตามสั่งนั่งชิว

 

ร้านแพตามสั่งนั่งชิว เปิดบริการตามปกติ 12.00-00.00 น. (ปิดวันพุธ)

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 095-636-3029

 

           แพตามสั่งนั่งชิว ร้านอาหารริมน้ำน่าน จังหวัดพิษณุโลก หนึ่งในร้านเด็ดที่ครบเครื่องทั้งในเรื่องบรรยากาศและเมนูอาหารแสนอร่อยเลยค่ะ ร้านนี้เป็นร้านอาหารบนแพบรรยากาศดีแบบชิลๆ ริมน้ำ ที่นั่งจะเป็นแบบ Open-air รับลมเย็นๆ ริมน้ำตลอดทั้งวันเลยค่า ส่วนเมนูอาหารก็จะเน้นเป็นเมนูอาหารง่ายๆ แต่บอกเลยว่าอร่อยเด็ดทุกเมนู! สำหรับเมนูเด็ดที่มาแล้วจะพลาดไม่ได้เลยก็ต้องยกให้ ยำไข่ดาวเยิ้มๆ, ต้มยำปลาแม่น้ำประจำวัน, ข้าวผัดทะเล และปีกไก่ทอดแห้งค่ะ ราคาอาหารจะอยู่ที่ประมาณ 40-400 บาทค่ะ

 

Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook แพตามสั่งนั่งชิว

ที่อยู่
100/3 พุทธบูชา ตำบลวัดจันทร์ อำเภอเมืองพิษณุโลก พิษณุโลก 65000
เบอร์ติดต่อ
095-636-3029
เวลา เปิด-ปิด
เปิด 12.00-00.00 น. ปิดวันพุธ
ประเภทร้าน
Order rice and curry ( อาหารจานเดียว ตามสั่ง ข้าวแกง )

 

           จบครบกันไปแล้วกับ 7 ร้านอาหารพิษณุโลก ที่ขอบอกเลยว่าพร้อมตอบโจทย์สายกินทุกท่านค่ะ ทั้งในด้านบรรยากาศจัดเต็มทั้งวิวสวยๆ ด้านนอก และพร็อพแน่นๆ จะมานั่งชิลกินข้าวหรือถ่ายรูปสวยๆ ก็ไม่มีผิดหวัง และยังมาพร้อมอาหารอร่อยๆ หลากสไตล์อีกด้วยค่ะ ใครชอบร้านไหนก็อย่าลืมปักหมุดแล้วตามไปชิมกันได้นะคะ

 







TOP