ตามใจปรารถนา - As You Wish

522
View
รีวิวร้านนี้

ที่อยู่ร้านอาหาร

96 ถ. ประเสริฐมนูกิจ แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร

เบอร์โทรศัพท์

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 096 092 6969

ร้านเปิดให้บริการ

เปิดบริการทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 16.00 - 00.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11:30 - 00:00 น.

ประเภทร้านอาหาร

อาหารนานาชาติ ( International )

pedyang

03 พ.ค. 2567

tel

02 พ.ค. 2567

ตามใจปรารถนา - As You Wish

 

เปิดบริการทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 16.00 - 00.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11:30 - 00:00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 096 092 6969

 

          ตามใจปรารถนา - As You Wish พิกัดร้าน : ถ.ประเสริฐมนูกิจ แขวงรามอินทรา หรือที่หลายๆ คนรู้จักกันในนามของ 'ร้านหมูหันหม่อมถนัดแดก' สำหรับร้านนี้บอกเลยว่าเค้าไม่ได้มีดีแค่เชื่อเสียงเท่านั้นเพราะทั้งเมนูอาหาร วัตถุดิบ และบรรยากาศก็ดีและจัดเต็มไม่แพ้กันค่ะ บรรยากาศของร้านจะมาในสไตล์คันทรีที่ผสมผสานกับความหรูหราอย่างลงตัว และมีโซนให้เลือกนั่งทั้งโซน Indoor และ Outdoor (แอบบอกว่าสามารถถ่ายรูปสวยๆ ได้ทุกมุมเลยล่ะค่ะ)

 

 

           เมื่อเดินเข้ามาแล้วเราก็จะเจอกับห้องโซน Indoor ตกแต่งด้วยผนังกระจกที่สามารถมองเห็นบรรยากาศวิวทะเลสาปด้านนอกได้ สำหรับห้องนี้จะสามารถรองรับลูกค้าได้ประมาณ 50 - 100 ท่านเลยทีเดียวค่ะ

 

 

          ถัดมาคือโซน Outdoor ของร้าน ถือว่าเป็นโซนยอดฮิตของลูกค้าที่จะเริ่มทยอยเข้ามาใช้บริการในยามเย็น เพราะมุมนี้นอกจากจะได้เพลิดเพลินกับบรรยากาศริมทะเลสาปแล้วก็ยังสามารถมองเห็นพระอาทิตย์ตกไปพร้อมๆ กับท้องฟ้าที่เริ่มเปลี่ยนสีไปเรื่อยๆ ไม่ว่าจะมากับเพื่อน กับครอบครัว หรือคนรักก็โรแมนติกไม่แพ้กันเลยค่ะ

         เรามาเริ่มต้นกันที่เมนูสุดอลังการอย่าง 'หมูดำหันตามใจปรารถนา' ซึ่งเป็นเมนูที่มีความพิถีพิถันในทุกๆ ขั้นตอนการทำ ซึ่งกว่าจะได้มาเป็นสูตรที่ขายในปัจจุบันทางร้านก็ได้มีการพัฒนาสูตรอย่างจริงจังมากว่า 2 ปีเต็มเลยทีเดียวค่ะ

 

 

'หมูดำหันตามใจปรารถนา'

          สำหรับหมูดำหันของร้านตามใจปรารถนา ต้องบอกว่าที่นี่เค้ามีความพิถีพิถันตั้งแต่ขั้นตอนของการเลือกหมู ในวันที่เราไปก็ได้เจอกับ ‘หม่อมถนัดแดก’ หรือ คุณเสก สหัสวรรษ ชอบชิงชัย ซึ่งก็ได้เล่าให้ฟังถึงกระบวนต่างๆ ก่อนที่จะมาเป็นเมนูหมูดำหันตามใจปรารถนานั้นไม่ง่ายเลย ซึ่งกระบวนการกว่าจะมาเป็นหมูดำหันของร้านตามใจปรารถนา หมูทุกตัวจะถูกปรุงด้วยเทคนิคพิเศษโดยเฉพาะเพื่อให้เครื่องเทศซึมเข้าเนื้อหมูอย่างเต็มที่กว่า 48 ชั่วโมง หรือ 2 วัน ก่อนที่จะนำมาย่างขายและเสิร์ฟให้ลูกค้าได้ทาน ซึ่งกระบวนการเหล่านี้จะทำให้หนังหมูมีความกรอบและมีเนื้อที่นุ่มตามมาตรฐานของร้านนั่นเองค่ะ

 

 

          หมูดำหันตามใจปรารถนา เมนูนี้เสิร์ฟมาพร้อมน้ำจิ้ม 3 แบบ คือ ซีอิ๊วดำ, น้ำจิ้มซีฟู้ด และซอสส้มยูสุ นอกจากนี้ในเซ็ตก็ยังจะมีเครื่องเคียงอย่างสลัดส้มวาเลนเซีย และขนมปังลูกเกดมาให้ด้วยค่ะ 

 

 

           เริ่มต้นที่ซีอิ๊วดำ สูตรคลาสสิคทานแล้วจะมีความหวานนิดๆ ไม่หวานแหลมและหอมกลิ่นซีอิ๊วดำ ต่อมาน้ำจิ้มซีฟู้ดรสแซ่บ เมื่อทานพร้อมหมูกรอบแล้วจะมีความเปรี้ยวนิดๆ ตามด้วยความเผ็ดแบบจัดจ้านถือว่าช่วยตัดเลี่ยนได้ดีเลยค่ะ และตัวสุดท้ายคือซอสส้มยูสุ ที่จะมีความหอมสดชื่นและรสหวานแบบกลมกล่อม

 

เนื้อออสเตรเลีย โทมาฮอว์ค แบล็กแองกัส (DRY AGED 7 DAY BMS : 3-4)

 


           สเต๊กเนื้อดรายเอจเสิร์ฟพร้อมซอสไวน์แดง ซอสมะเขือเทศ และเครื่องเคียงอย่างหอมทอดและเฟรนช์ฟรายส์ค่ะ

 

 

           มาต่อกันที่พาสต้าล็อบสเตอร์อบชีสที่มาพร้อมกุ้งล็อบสเตอร์อบชีสเน้นๆ แค่ยกมาเสิร์ฟก็ได้กลิ่นหอมชวนให้หิวสุดๆ

 

 

           นอกจากนี้ทาร้านก็ยังเอาใจสายเนื้อไปอีกระดับกับ Tomahawk F1 (DRY AGED 15 DAY BMS : 4-5) ในราคา 7,500 บาท และ F4 (DRY AGED 15 DAY BMS : 6-7) ในราคา 9,500 บาท ที่มาพร้อม TOMAHAWK SHOW แบบจัดเต็มชุดใหญ่สุดๆ ไปเลยค่ะ


TOP